Tổng Hợp 10 Truyện Ngôn Tình Ngược HE Hay Nhất Bạn Nên Đọc

Với tôi, một câu chuyện tình yêu chỉ ngọt ngào và quyến rũ thì không hấp dẫn lắm và dễ trở nên nhàm chán, vì vậy tôi luôn thích những câu chuyện tình yêu ngược. Ngoài ra, những câu chuyện tình yêu ngược thường có nhiều cao trào nên rất dễ thu hút, nhưng ngược lại phải có kết thúc HE, nếu đã ngược và OE hoặc SE thì rất đau lòng, tôi không có sức chịu đựng để chịu đựng được tất cả các loại kết thúc đau đớn, giày vò và buồn như vậy. Sau nhiều, rất nhiều năm đọc truyện tình yêu, tôi đã liệt kê những truyện ngôn tình ngược HE hiện đại mà tôi cảm thấy là hay nhất. Nếu bất kỳ ai trong số các bạn đã đọc những câu chuyện đó, tôi rất vui vì các bạn có cùng sở thích. Đối với những ai chưa đọc, các bạn có thể giới thiệu để đọc!

Truyện ngôn tình ngược HE là gì?

Truyện ngôn tình ngược HE là gì? Đây là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm. Phản tình yêu là thể loại được xây dựng dựa trên những cảm xúc đau khổ, dằn vặt và tổn thương của nhân vật chính. Câu chuyện được xây dựng theo trình tự sau: hiểu lầm, sau đó là tra tấn về thể xác hoặc tinh thần để trả thù nhau, sau đó là giải quyết xung đột, dẫn đến sự ủng hộ (đến với nhau và yêu nhau), tiếp tục thử thách, và sau đó là một kết thúc trọn vẹn và có hậu, viên mãn.

khái niệm ngôn tình ngược là gì

Các loại truyện ngôn tình ngược

Truyện ngôn tình ngược được chia thành những thể loại nào? Ngôn ngữ tình yêu ngược đãi được chia thành ngôn ngữ ngược đãi và ngôn ngữ ngược đãi:

  • Lạm dụng bao gồm hành vi bạo hành về thể xác, bao gồm hiếp dâm, đánh đập hoặc phá thai cưỡng bức.
  • Tinh thần đối lập có xu hướng tra tấn tinh thần. Mọi người thường bị hiểu lầm, bị tổn thương vì bị lạm dụng, họ yêu nhau nhưng không thể ở bên nhau.

Tùy thuộc vào đối tượng bị lạm dụng, có thể chia thành lạm dụng nam và lạm dụng nữ. Đảo ngược nam có nghĩa là nhân vật nam bị lạm dụng, đảo ngược nữ là nhân vật nữ bị đảo ngược.

Top 10 truyện ngôn tình ngược HE mà bạn phải đọc

Hào Môn Kinh Mộng 3: Đừng để lỡ nhau

  • Tác giả: An Tâm
  • Thể loại: Đô thị, Lãng mạn, Tương phản, HE
  • Nhân vật chính: Tô Điệp, Niên Bạch Ngân

Hào Môn Kinh Mộng 3: Đừng để lỡ nhau là câu chuyện về tình yêu trước rồi mới đến tình yêu, tiếp nối chuỗi truyện về lòng kiêu hãnh của tác giả nổi tiếng với thể loại tình yêu đau lòng An Tâm. Niên Bạch Ngân, một người đàn ông thành đạt, có tiền có quyền, điều hành một công ty đá quý nổi tiếng, anh nghiêm khắc trong công việc, tính tình lạnh lùng từ chối những người cách xa ngàn dặm, nhưng lại khiến tất cả phụ nữ phát điên vì mình.

Tô Điệp, một người phụ nữ thông minh và dễ mến, đầy sức hút và khá thực tế. Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy cô ấy là một cô gái tham lam vì tiền có thể làm bất cứ điều gì, nhưng bên trong cô ấy là một trái tim yếu đuối với quá khứ đau thương. Hai người họ tình cờ gặp nhau và giống như hai con thiêu thân lao vào lửa. Yêu và hận, âm mưu của những kẻ giàu có, những cuộc cãi vã và nghi ngờ, quá khứ bị đào xới, những lời đồn thổi chê bai về mối quan hệ của họ, … Tất cả những điều này chỉ ra rằng câu chuyện tình yêu này sẽ không diễn ra suôn sẻ.

Cô đã phải phá thai một lần, anh cũng phải vào tù vì cô, Niên Bạch Ngân và Tô Điệp yêu nhau sâu đậm và dù có buông tay thì đó vẫn là tình yêu sâu đậm. Sau bao thăng trầm, cuối cùng người đọc cũng thấy được cái kết HE, Niên Bạch Ngân và Tô Điệp đoàn tụ và có với nhau một đứa con, bù đắp lại những tiếc nuối trong quá khứ.

Top 25 câu chuyện tình yêu hay ngược trước, yêu sau

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc

  • Tác giả: An Tâm
  • Thể loại: Lãng mạn, Đô thị, Tương phản
  • Nhân vật chính: Lục Bắc Thần (Luc Bac Tham), Cơ Sở

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc là tác phẩm tình cảm nổi tiếng trong thế giới tiểu thuyết lãng mạn của tác giả An Tâm, một câu chuyện tình yêu đan xen những tình tiết phá án ly kỳ. Quen nhau hai năm, chờ đợi năm năm, Cô Sở vẫn nghĩ về khoảnh khắc gặp lại anh. Từ khoảnh khắc nhìn thấy lại khuôn mặt ấy, cô có vô vàn lời muốn nói, nhưng người đó không phải Lục Bắc Thâm của cô.

Lục Bắc Thần là một tiến sĩ nhân chủng học pháp y với chỉ số IQ cao ngất ngưởng, là “nam thần” của giới pháp y đã giúp phá nhiều vụ án phức tạp với biệt danh “giám định tử thi”. Vẫn là khuôn mặt đó, nhưng đôi tay anh quá lạnh, Lục Bắc Thần khiến cô không thể phân biệt được quá khứ và hiện tại, dằn vặt trong tâm trí cô, nhưng anh lại nói với cô: “Không có lý do gì để không làm người ta thất vọng”.

Bảy năm chờ đợi xem ai là người khốn khổ nhất, đan xen với chuyện tình, là những vụ án khó và những cuộc khám nghiệm tử thi rùng rợn, mang đến cho người đọc nhiều cung bậc cảm xúc từ đau khổ, sợ hãi đến sợ hãi vui mừng cùng các nhân vật trong truyện.

Top 25 câu chuyện tình yêu hay ngược trước, yêu sau

Hắc nguyệt quang cầm chắc kịch bản B

  • Tác giả: Đặng La Vĩ Chi
  • Thể loại: Cổ đại, Truyện cổ tích, Du hành vũ trụ, Cơ thể đảo ngược, Tâm trí đảo ngược
  • Nhân vật chính: Đàm Đại Tân, Lê Tố Tố

Hắc nguyệt quang cầm chắc kịch bản B là tác phẩm gốc của bộ phim “Long Nguyệt Tân Minh” hoặc nếu bạn lười đọc, bạn có thể đọc câu chuyện tình yêu của bộ truyện này. Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh tu tiên, thiết lập nam chính Đàm Đại Tân với tính cách bệnh hoạn và độc ác và nữ chính Lê Tố Tố với tính cách chính trực và sáng suốt.

Cốt truyện hấp dẫn, tình tiết bất ngờ, cốt truyện có yếu tố nhanh và có hệ thống, có hai giai đoạn ở thế giới con người và thế giới tu tiên. Lê Tố Tố được thế giới tiên nữ gửi về quá khứ 500 năm trước để loại bỏ xương tà của Ma Thần đang giết chết toàn bộ thế giới tu tiên ngày nay. Trong kiếp đầu tiên, cô đã nhập vào Deep Tích Vũ – con gái của một vị quan và chồng cô là Đàm Đại Tân. Mối tình bén rễ giữa hai người và trở nên không thể tách rời, nhưng mục tiêu của cô chỉ có một: giết anh ta và trở về thế giới tiên nữ sau 500 năm. Từ nhỏ đến lớn, chưa ai từng thấy anh khóc hay nhìn thấy vẻ ngoài đáng thương của anh. Nhưng có một ngày mà mọi người không thể quên được chính là cảnh tượng từng giọt máu từ khuôn mặt anh rơi xuống đất .

Top 25 câu chuyện tình yêu hay ngược trước, yêu sau

Hoa hồng giấy

  • Tác giả: Lâm Địch Nhi
  • Thể loại: Lãng mạn, Tương phản
  • Nhân vật chính: Bạch Nhân, Khang Kiên

“Hoa hồng giấy” là truyện ngắn tình yêu của tác giả Lâm Dịch Nhi, kể về cuộc hôn nhân giữa một y tá thông minh, xinh đẹp, mạnh mẽ tên Bạch Nhân và một chàng trai thượng lưu, trợ lý của thành phố tên Khang Kiên.

Bạch Nhan nghĩ rằng mình đã tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống khi cô có được vị trí y tá trưởng và kết hôn với người chồng đáng mơ ước Khang Kiên. Nhưng cô không ngờ rằng cuộc hôn nhân ngọt ngào này lại là một âm mưu được tính toán, người chồng yêu thương của cô tiếp cận cô chỉ vì muốn trả thù cho mẹ mình. Sau một thời gian tiếp xúc, tình yêu đã nảy nở trong trái tim Khang Kiên khi anh nhận thấy sự nỗ lực và cố gắng cải thiện của Bạch Nhan, nhưng cô lại là người đề nghị chia tay vì cô không thể chấp nhận một tình yêu đầy tính toán không. Tình yêu của họ sẽ đi về đâu, ai sẽ phải chịu đựng những cay đắng của tình yêu, ai sẽ chữa lành cho họ những vết thương trong quá khứ?

“Hoa hồng giấy” không chỉ là một câu chuyện tình sâu sắc mà còn mang trong mình nhiều tầng cảm xúc dồn nén, chất chứa nỗi đau, day dứt cùng với việc khám phá những âm mưu của quan lại, tình bạn và tình thân. Tác giả đã khéo léo xây dựng nên những nhân vật sống động, đầy cá tính và diễn biến logic trong truyện. Hơn nữa, lối viết tinh tế, dễ hiểu của tác giả giúp người đọc dễ dàng tiếp cận và đắm chìm vào câu chuyện.

Đông Phong Ác

  • Tác giả: Nhật Đỗ Quan Hoa
  • Thể loại: Lãng mạn, Yêu ngược về sau, Cũ
  • Nhân vật chính: Mộ Dung Lễ, Hương Hương

“Đông Phong Ác” là tên một tiểu thuyết của tác giả Nhất Đỗ Quan Hoa, nằm trong danh sách truyện tình yêu mà tình yêu là đầu và cuối. Truyện có giọng văn hài hước, xây dựng thành công các nhân vật chính và phụ, cách kể chuyện tinh tế và đặc biệt có yếu tố phản trực giác.

Tiểu thuyết kể về câu chuyện của tướng Mộ Dung Lệ, người có tính cách mạnh mẽ và nghiêm khắc khiến mọi người đều sợ hãi, và người vợ Hương Hương, xinh đẹp, dịu dàng, hiền lành và giỏi việc nhà. Hai người là hai thái cực đối lập, một người vẫn đắm chìm trong quá khứ, người kia không có lựa chọn nào khác và miễn cưỡng bước vào mối quan hệ này. Hai người ban đầu xác định rằng họ sẽ không có tình cảm với nhau, nhưng sự tiếp xúc thân mật của họ mỗi ngày đã mang lại cho cả hai những cảm xúc khó tả.

eBook Đông Phong Ác - Nhất Độ Quân Hoa full prc pdf epub azw3 [Hài Hước]

Hôn Trộm 55 Lần

  • Tác giả: Deep Phi Da
  • Thể loại: Lãng mạn, Hiện đại, Black Fortune
  • Nhân vật chính: An Hảo, Lục Cẩn Niên

Hôn Trộm 55 Lần truyện tình yêu về một bạo chúa sau này mới yêu của tác giả Diệp Phi Dạ. Do tình thế cấp bách, Lục Cẩn Niên và An Hảo buộc phải kết hôn giả. Anh phải kết hôn thay cho em trai đang nằm hôn mê. An Hảo thầm yêu anh suốt 13 năm, kết hôn với anh là điều hạnh phúc nhất, nhưng vì sợ anh sẽ ghét mình nên vô tình tạo ra một khoảng cách vô hình.

Lục Cẩn Niên cũng thầm yêu cô 13 năm, kết hôn với cô là điều anh luôn nghĩ đến, nhưng nghe cô cầu xin, anh thấy buồn. Hai người đều giấu kín tình cảm, mỗi người đều sợ làm tổn thương người kia, nhưng họ không biết rằng vì sự che giấu đó mà đã xảy ra biết bao hiểu lầm.

Tựa đề có vẻ như là một câu chuyện ngớ ngẩn, ngây thơ, ngọt ngào, nhưng “Hôn Trộm 55 Lần” là hành trình tương phản của hai nhân vật chính để đến được bến bờ hạnh phúc. Những tình tiết hấp dẫn của cốt truyện và các nhân vật được khắc họa rõ nét mang đến cho bạn một câu chuyện tình yêu khó quên.

Truyện Mẹ ơi, Diêu tổng đứng ngoài cửa

  • Tác giả: Di Hoan Nguyen
  • Thể loại: Hiện đại, Ngược, Gia đình giàu có
  • Nhân vật chính: Diệu Trí, Tần Tâm Lý

Truyện “Truyện Mẹ ơi, Diêu tổng đứng ngoài cửa” của tác giả Di Hoan Nguyệt là câu chuyện về Tấn Tam Ly, sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng từ khi cha mất, mọi chuyện dần trở nên tồi tệ, gia đình phá sản. Cô phải nghỉ học để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Vì lý do này, cô phải bước chân vào một gia đình giàu có ở tuổi 20, làm việc thay thế cho bà chủ nhà họ Diệu.

Anh ta nói một cách mỉa mai: “Nếu không có em, anh đã tìm một người phụ nữ khác rồi.” “Diêu Trì… Đợi đến khi tôi trả hết nợ, chúng ta sẽ không còn liên quan gì đến nhau nữa.”

Không Làm Nữ Phụ Bạch Liên Hoa

Không Làm Nữ Phụ Bạch Liên Hoa

  • Tác giả: Mã An
  • Thể loại: Sức mạnh nữ, Tương phản, Hỗ trợ nữ
  • Nhân vật chính: Clown Thoi

Không Làm Nữ Phụ Bạch Liên Hoa là câu chuyện về Hề Thới, một tiểu thư nhà giàu có với khả năng chơi đàn piano đỉnh cao, nói được bốn thứ tiếng nước ngoài, và định mệnh sống cả đời trong một lâu đài công cộng Chúa tể, có một người được định sẵn sẽ gả vào gia đình khi họ đủ tuổi. Nhưng trong khi cô vốn là nữ chính trong một câu chuyện vàng, người mà cô muốn cưới đột nhiên quyết định chấm dứt hôn ước, cô trở thành trò cười cho thiên hạ, và sau đó được thông báo rằng cô chỉ là một đứa trẻ bị người khác bế nhầm trong bệnh viện và phải trả giá cho địa vị mà cô đã tận hưởng bao năm. Hề Thới đột nhiên trở thành người phụ nữ bị đấm vào mặt trong tiểu thuyết. Mọi người đang chờ đợi sự sỉ nhục của cô thì bất ngờ thấy cô xuất hiện trên truyền hình trong một cuộc thi rap với phong cách hip-hop đầy đặn và quần jeans rách.

Câu chuyện có những yếu tố của một chiếc gương vỡ và một nam chính lạnh lùng, bạo hành cùng với sự trỗi dậy của nữ chính để đối mặt với thế giới với dàn diễn viên nam phụ ấm áp, hy vọng sẽ mang đến cho độc giả những khoảnh khắc trân trọng câu chuyện tình yêu đảo ngược vui vẻ

Nơi Nào Đông Ấm

  • Tác giả: Cô Tây Tước
  • Thể loại: Lãng mạn, Hiện đại, Lãng mạn, Được yêu thương và bị ngược đãi, Nam chính tìm kiếm tình yêu
  • Nhân vật chính: Gian An Kiệt, Tích Hy Thân

Nơi Nào Đông Ấm và phần tiếp theo Nơi đâu mùa hè mát mẻ là một loạt câu chuyện tình yêu với phần đầu đảo ngược và phần sau là hạnh phúc mãi mãi về sau, kể về chuyện tình của Gian An Kiệt và Tích Hy Thân. Sáu năm xa quê hương, Gian An Kiệt học cách khoác lên mình lớp vỏ thô ráp để che đi những vết sẹo trong tim.

Cô không bao giờ quên được những ký ức của nhiều năm trước khi cô chứng kiến cảnh mất mát của một mạng người và cái tát anh tặng cô. Trong sáu năm dài đằng đẵng, Tích Hy Thần luôn nhìn cô và lo lắng cho cô, nhưng không dám tiến thêm một bước. Anh có tư cách gì để có được cô cho đến khi anh cầm cô trong tay và dường như đó là một giấc mơ.

Huyền Của Ôn Noãn

Top 25 câu chuyện tình yêu hay ngược trước, yêu sau

  • Tác giả: An Ninh
  • Thể loại: Lãng mạn, Hiện đại, Ngược lại
  • Nhân vật chính: Chí Nam Huyền, Ôn Noãn

Huyền Của Ôn Noãn là một câu chuyện tình yêu thành công của tác giả An Ninh. Lối viết độc đáo đi sâu vào miêu tả tâm lý nhân vật, khai thác nhiều khía cạnh tính cách, lôi cuốn người đọc vào câu chuyện tình yêu, hận thù và tự làm hại bản thân của cặp đôi Nam Huyền và Ôn Noan.

Cô chia tay anh vào năm 15 tuổi vì cô phát hiện ra chị gái mình cũng thích anh. Sau khi cha cô mất, cô quyết định đi du học. Anh đã xây dựng sự nghiệp thành công của riêng mình và đang chờ đợi để trả thù cô. Bởi vì tình yêu sinh ra hận thù, họ yêu nhau và cũng là những người làm tổn thương nhau nhiều nhất. Sau nhiều tấm gương vỡ, câu chuyện cũng có một cái kết đẹp khi cả hai nhận ra tình cảm thực sự của nhau và mọi hiểu lầm đều được giải quyết.

Đọc truyện ngôn tình ngược HE chất lượng ở đâu?

Không còn xa lạ với những người hâm mộ truyện tranh Manga, Quả anh đào cute là một trang web không thể bỏ qua trong năm 2023. Bởi đơn vị này tự hào sở hữu một thư viện truyện tranh đồ sộ với những câu chuyện độc đáo. Đồng thời, Quả anh đào cute luôn cập nhật những tác phẩm nổi tiếng và hợp thời trang một cách nhanh chóng để đáp ứng sự mong đợi của những người yêu thích truyện tranh Manga.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp truyện tranh chất lượng, Quả anh đào cute còn ghi điểm với người dùng vì giao diện bắt mắt. Nó sẽ gợi nên cảm giác thú vị ngay từ cái nhìn đầu tiên của người dùng. Đặc biệt hơn, shop truyện tranh này không đăng quảng cáo gây khó chịu. Do đó, chắc chắn sẽ là nơi mang đến trải nghiệm đọc truyện mượt mà và thú vị cho người dùng hiện nay.

  • Website: https://quaanhdaocuteo.net/

Trên đây là tất cả thông tin về top 10 truyện ngôn tình ngược HE chúng tôi chia sẻ đến bạn. Chúng ta đắm chìm vào thế giới của các nhân vật, cùng họ trải qua những thử thách và đau khổ để cuối cùng đạt được hạnh phúc. Tình yêu đã vượt qua mọi trở ngại, và đôi khi đau khổ là nguồn động viên để họ trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều câu chuyện HE reverse, hãy ghé Quả anh đào cute ngay nhé!

Bài viết liên quan