Cules Có Nghĩa Là Gì? Tại Sao Fan Barcelona Thường Gọi Nhau Là Cules?

Cules có nghĩa là gì? Đặc điểm thực sự của Cules là gì? Đây là những câu hỏi phổ biến mà những người mới bắt đầu tìm hiểu về Barcelona quan tâm. Để giải đáp thuật ngữ này, mời bạn cùng tìm hiểu thêm về cules qua bài viết sau nhé!

Cules có nghĩa là gì?

Tin tức tổng hợp của những người đang tìm hiểu bk8 nhà cái uy tín nhất Việt Nam cho biết, đây là từ thường được dùng để chỉ những người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Barcelona. Từ này xuất phát từ từ “cule” trong tiếng Catalan hoặc từ “culo” trong tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là mông. Từ này tượng trưng cho hình ảnh sân vận động của đội bóng trong những ngày đầu thành lập. Sân vận động nhỏ và chỗ ngồi của khán giả chỉ là những bức tường. Vì thế, đứng xa người ta sẽ chỉ nhìn thấy mông khán giả và đó chính là lý do “cules” ra đời.

Cules nghĩa là gì Đặc điểm của Cules thực sự

Những tên gọi khác của Fan Barcelona

Nếu bạn yêu thích đội bóng này cũng như hiểu cules nghĩa là gì? Vậy thì không thể bỏ qua thêm 2 cái tên nữa để nói về fan Barca như sau:

  • Forca Barca: Forca Barca là một từ trong tiếng Catalan và có nghĩa là sức mạnh của Barcelona. Foreca mang ý nghĩa sức mạnh và sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Họ luôn ở bên động viên và chính những cổ động viên này chính là động lực lớn nhất thúc đẩy các cầu thủ có tinh thần thi đấu nhiệt huyết hơn.
  • Blaugrana: Blaugrana là tên gọi khác của người hâm mộ Barcelona và từ này dùng để chỉ màu áo xanh đỏ của đội bóng này.

Tại sao Fan Barcelona thường gọi nhau là cules?

Khi hiểu nghĩa của cules , bạn cũng sẽ cảm thấy từ này khá thô tục. Vì vậy, khi từ này lần đầu xuất hiện, các cổ động viên của câu lạc bộ Barcelona cũng cảm thấy ngượng ngùng, xấu hổ khi bị gọi bằng biệt danh.

Tuy nhiên, theo thời gian, người hâm mộ dần cởi mở hơn và cảm thấy đây là một cái tên vui nhộn, thú vị. Đây cũng chính là biệt danh khiến người hâm mộ đội bóng Barcelona khác biệt với người hâm mộ các đội bóng khác.

Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ Barcelona được coi là một trong những cộng đồng có số lượng người đông đảo nhất. Và biệt danh của câu lạc bộ cổ động viên này là Cules đã trở thành thương hiệu và là biểu tượng cho lòng trung thành của cổ động viên đối với câu lạc bộ này. Dù ở đâu, các cule đều có một mong muốn chung là được đến thánh địa Camp Nou để hòa mình vào không khí bận rộn bằng những cách khác.

Cules nghĩa là gì Đặc điểm của Cules thực sự

Đặc điểm của cule thực thụ

Nếu bạn là một fan hâm mộ gần đây của Barcelona, bạn không chỉ biết cules nghĩa là gì mà còn cần biết cách trở thành một cules thực sự. Trong cộng đồng những người yêu thích bóng đá, luôn có những cuộc tranh luận về những gì cần thiết để được chấp nhận. cái quạt. Đối với những người hâm mộ bóng đá Barcelona, cũng sẽ có những yêu cầu tương tự. Để được công nhận là một cules thực sự, bạn cần phải đáp ứng các tiêu chí sau:

Biết tôn trọng người khác

Theo nguồn tin tham khảo của những người quan tâm kèo đội ghi bàn từ xa, một trong những yêu cầu cơ bản mà tất cả cule cần là phải biết tôn trọng người khác, đặc biệt là tôn trọng người hâm mộ của các đội bóng khác. Họ cho rằng sân cỏ là cuộc “tranh tài” của các cầu thủ chứ không phải của người hâm mộ. Vì vậy, những cule trung thành sẽ luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến cũng như sở thích của người khác.

Am hiểu về bóng đá

Là một cổ động viên trung thành của đội bóng này, bạn cần phải có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về bóng đá. Người hâm mộ sẽ phải nắm được những thông tin cơ bản như cules nghĩa là gì , làm thế nào để trở thành một cules thực sự đến những thông tin liên quan đến đội bóng về chiến thuật, lịch sử bàn thắng, các thông tin liên quan đến cầu thủ, huấn luyện viên… Điều này sẽ giúp ích cho việc thảo luận và đưa ra ý kiến trong khi xem trò chơi.

Cập nhật nhanh chóng mọi thông tin đội bóng

Ngoài việc theo dõi những thông tin từ trận đấu, điều mà Cules ám chỉ sẽ là người sẽ nhanh chóng cập nhật những tin tức khác như hoạt động từ thiện, họp cổ động viên câu lạc bộ… Ngoài ra, những cổ động viên của đội sẽ cần có lập trường vững chắc trước những thông tin sai lệch hoặc tin đồn về đội bóng.

Xây dựng một hình ảnh đẹp

Con đường tích cực sẽ phải biết xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả thế giới. Ngoài ra, người hâm mộ Barcelona sẽ không được phép thực hiện bất kỳ hành vi phi thể thao nào hoặc làm hoen ố hình ảnh của đội bóng.

Cules nghĩa là gì Đặc điểm của Cules thực sự

Phụ kiện có logo Barcelona

Để thể hiện tình yêu trung thành với câu lạc bộ này, người hâm mộ không thể thiếu phụ kiện, quần áo, ba lô… có logo Barcelona mang tính biểu tượng. Nếu bạn không phải là fan của Barcelona thì hãy sắm ngay những món phụ kiện này để thể hiện tình yêu của mình với đội bóng nhé.

Bài viết trên là tất cả những thông tin để trả lời cho câu hỏi Cules có nghĩa là gì? Hy vọng nội dung này sẽ giúp ích cho các tân binh mới bắt đầu tìm hiểu về đội bóng Barcelona.

Bài viết liên quan